5 Sai Lầm Cần Tránh Để Đầu Tư Khu Vui Chơi Hiệu Quả Hơn

5 Sai Lầm Cần Tránh Để Đầu Tư Khu Vui Chơi Hiệu Quả Hơn

Bạn là nhà nhà đầu tư bất động sản, bạn muốn nâng cao giá trị cho khu phố hoặc khu đô thị sắp mở bán bằng cách xây dựng và chọn mua các thiết bị khu vui chơi trẻ em. Tuy nhiên, có rất nhiều vấn đề tưởng như đơn giản nhưng rất dễ trở thành những sai lầm đáng tiếc làm giảm hiệu quả đầu tư.

Dưới đây là 5 sai lầm cần tránh, hãy chú ý để có kế hoạch định hướng đầu tư kinh doanh tốt nhất nhé!

1. Lựa chọn vị trí xây dựng khu vui chơi

Một trong những vấn đề bạn cần lưu ý đó là khi lựa chọn vị trí cho không gian khu vui chơi phải phù hợp và thiết thực. Tuy quỹ đất bất động sản của bạn là không nhiều nhưng hãy cố gắng tìm kiếm vị trí rộng rãi, đi lại thuận tiện gần trung tâm và có không gian xanh nhiều nhất có thể. Vậy đâu là tiêu chí cho một vị trí lý tưởng?

  • Gần trung tâm và đông khu dân cư: Đi lại thuận tiện là một trong những lý do thu hút các gia đình đến khu vui chơi của bạn. Và càng nhiều người đến đây, đồng nghĩa sẽ có rất nhiều khách hàng tiềm năng để ý đến khu đô thị mà bạn đầu tư, mặt khác bạn sẽ nâng cao giá trị ở các khu đất và nhà gần khu vui chơi này.
  • Tránh xa những vị trí nguy hiểm: Đối với sân chơi trẻ em, yếu tố an toàn luôn đặt lên hàng đầu, vì vậy bạn hãy cân nhắc chọn vị trí thích hợp. Tránh các khu vực quá gần sông hồ, công trình đang xây dựng chẳng hạn.
  • Khu đất phải có địa hình chắc chắn: Bạn nên nghiên cứu kĩ địa hình hiện tại của khu đất mà bạn định xây khu vui chơi có thực sự an toàn và chắc chắn hay không. Ví dụ nếu khu đất đó trước đây là đất trồng ruộng, bạn cần phải cải tạo và gia cố bề mặt, có như vậy mới đảm bảo an toàn chung.

2. Sai lầm trong việc lựa chọn quy mô khu vui chơi

Quy mô trong vấn đề đầu tư khu vui chơi là vô cùng quan trọng, nó quyết định đến việc hiệu quả kinh doanh bất động sản của bạn. Đối với mô hình khu vui chơi ngoài trời thường sẽ có mức ngân sách từ 200 triệu hoặc lên đến cả tỷ đồng tùy thuộc vào cách đầu tư.

Chính vì vậy trước khi quyết định, bạn hãy xem xét liệu khu vui chơi đem đến những lợi ích gì cho khu đô thị của bạn? Nâng cao giá trị bất động sản ra làm sao? Từ đó, bạn chỉ cần cân đối và tính toán quy mô khu vui chơi sao cho phù hợp với điều kiện tài chính của công ty. Bởi mỗi quy mô khác nhau sẽ yêu cầu nguồn vốn nhất định. Bạn nên cân nhắc để lựa chọn quy mô thực sự phù hợp với số vốn của bạn.

3. Không chuẩn bị nguồn vốn phát sinh

Nhiều nhà đầu tư chủ quan chỉ chuẩn bị nguồn vốn vừa đủ cho các vấn đề cần chi tiêu như mặt bằng khu vui chơi, thiết bị trò chơi hay các chi phí tiện ích cùng với mức chi cho việc vận hành khu vui chơi.

Tuy nhiên bạn cần biết rằng bên cạnh những chi phí chủ đạo đó còn cần rất nhiều nguồn phí dự trù cho việc phát sinh như máy móc thiết bị hỏng, chi phí mở rộng thêm dịch vụ trong quá khách hàng sử dụng.

Vì thế hãy dự trù một khoản chi phí nhỏ cho những vấn đề phát sinh trong quá trình xây dựng và phát triển khu vui chơi nhé!

4. Sai lầm khi lựa chọn đơn vị thiết kế thi công

Cả một công trinh khu vui chơi lớn với mức đầu tư có thể lên đến hàng tỷ đồng, bạn cần phải tìm kiếm và lựa chọn các đơn vị cung cấp, những nhà tư vấn chuyên nghiệp nhất. Tốt nhất hãy xem xét nhà cung cấp có dịch vụ trọn gói cả thiết kế lẫn thi công xây dựng khu vui chơi trẻ em để tiết kiệm thời gian và chi phí.

5. Tự thiết kế để tiết kiệm chi phí

Nhiều chủ đầu tư vì muốn tiết kiệm chi phí mà tự làm, tự thiết kế khu vui chơi. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng phong cách thiết kế cảnh quan chung, đồng thời cũng không đem lại được hiệu quả cao.

Ngoài ra còn nhiều trường hợp lựa chọn đơn vị kém uy tín, kém chất lượng từ đó dẫn đến việc lựa chọn những địa chỉ cung cấp dịch vụ không chuyên làm ảnh hưởng đến chất lượng thiết kế cũng như xây dựng công trình khu vui chơi.

Lời khuyên cho các chủ đầu tư, chủ doanh nghiệp có ý định đầu tư khu vui chơi ngoài trời đó chính là nên lựa chọn một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để tư vấn thiết kế và thực hiện thi công dự án. Bạn có thể đưa ra ý tưởng và yêu cầu riêng sau đó đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ tư vấn và đưa ra phong cách thiết kế khiến bạn ưng ý. Cuối cùng là tiến hành thi công và hoàn thiện công trình.

Hiện nay, Green Play được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp cung cấp thiết bị khu vui chơi cho trẻ em uy tín được nhiều khách hàng sử dụng. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế, tư vấn thi công khu vui chơi thì chắc chắn rằng Green Play là sự lựa chọn hàng đầu.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin, hãy liên hệ với chúng tôi để cùng khám phá thêm các sản phẩm độc đáo, mới lạ của Green Play nhé!

TNTY GROUP

Địa chỉ: SAV6-01.01, tầng 1, tháp 6, tòa nhà The Sun Avenue, số 28 đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tel: +84 937 501 501

Điện thoại: +84 937 501 501

Email: [email protected]