Vui chơi & học hỏi nhiều hơn dành cho trẻ mới biết đi cùng Green Play

Green Play cho ra mắt một số thiết bị mới nhất hiện nay, được nâng cấp và cải tiến thêm nhiều trò chơi thú vị dành cho trẻ nhỏ tuổi, đặc biệt là trẻ mới biết đi.

Green Play nhận thấy nhu cầu vui chơi và vận động thể chất đối với trẻ từ một tuổi trở lên là rất lớn, vì vậy chúng tôi đã kết hợp nhiều tính năng khác nhau cũng như đa dạng nhiều chủ đề hơn nhằm phù hợp và thu hút các bé khám phá khi vui chơi.

Vậy thiết bị sân chơi của Green Play có gì khác biệt?

Tăng cường các trò chơi phát triển giác quan

Green Play Complex 9030

Đối với trẻ mới biết đi, các bé đang trong quá trình lần đầu điều khiển cơ thể nên sẽ rất khó sử dụng các trò chơi thông thường như xích đu, cầu trượt, bập bênh. Chính vì vậy, các trò chơi phát triển giác quan là sự lựa chọn hàng đầu giúp trẻ tập làm quen sử dụng đôi tay để cảm nhận được nhiều hơn, sử dụng đôi tai để lắng nghe những âm thanh.

Green Play Complex 9030 là thiết bị hội tụ đầy đủ các tính năng trên, chúng tôi tạo ra một ngôi nhà nhỏ xinh khiến trẻ cảm thấy thích thú và qua đó bé sẽ khám phá ra các trò chơi âm thanh, nhịp điệu mà chúng tôi đã lồng ghép vào, chẳng hạn như bộ trống nhỏ, bộ chuông leng keng khi chạm vào.

Tăng trải nghiệm nhiều hơn khi trẻ vận động

Ở lứa tuổi này, các bé rất ham vận động bởi lần đầu tiên trẻ cảm nhận được cách điều khiển cơ thể mình. Vậy hãy giúp trẻ thoải mái vui chơi, rèn luyện thể chất nhưng vẫn rất an toàn cùng thiết bị Green Play nhé.

Green Play Complex 9014, 9017

Các chuyên gia đến từ Thụy Điển của Green Play đã nghiên cứu và cho ra đời một số bộ liên hoàn phù hợp với trẻ mới biết đi, chẳng hạn như Green Play Complex 9014 hay 9017. Bằng cách tính toán độ cao an toàn, màu sắc bắt mắt và vật liệu sử dụng phù hợp nhằm mang đến trải nghiệm an toàn, tốt nhất cho các bé.

Bên cạnh đó, nhiều trò chơi vận động thú vị được Green Play bổ sung thêm vào như cầu trượt, khung lưới leo trèo có độ cao thấp, hầm chui, bảng trò chơi…

Đa dạng nhiều chủ đề vui chơi

Green Play Complex 9008, 9016

Ngoài các tính năng thì việc sáng tạo các chủ đề trò chơi như bộ liên hoàn tàu lửa, phi thuyền vũ trụ, xe cứu hỏa… là vô cùng quan trọng cho trí tưởng tượng của trẻ. Trong quá trình nghiên cứu, Green Play nhận thấy nếu đa dạng các chủ đề vui chơi sẽ giúp trẻ nhận thức sự vật xung quanh tốt hơn, tăng cường các kỹ năng xã hội và kích thích sự sáng tạo theo cách riêng của trẻ.

Đây chính là bước khởi đầu để trẻ làm quen các trò chơi nhập vai trong cuộc sống khi muốn làm thuyền trưởng, cảnh sát hoặc phi hành gia.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin, hãy liên hệ với chúng tôi để cùng khám phá thêm các sản phẩm của Green Play dành cho bé mới biết đi nhé!

TNTY GROUP

Địa chỉ: SAV6-01.01, tầng 1, tháp 6, tòa nhà The Sun Avenue, số 28 đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tel: +84 937 501 501

Điện thoại: +84 937 501 501

Email: [email protected]